• full screen slider
  • full screen slider
  • full screen slider
  • full screen slider
  • full screen slider
slide1 slide2 slide3 slide4 slide5
5 cách giúp căn phòng gọn gàng hơn với móc áo

Chiếc móc áo không chỉ giúp bạn tiện lợi trong việc treo đồ. Chỉ cần sáng tạo một chút thôi bạn cũng có thể biến chiếc móc áo bình thường hàng ngày của mình những những chiếc giá treo đồ mini thuận tiện đó nhé!

1. Móc treo ruy băng, giấy gói quà

Để những cuộn ruy băng, những tấm giấy gói quà không bị rối bạn có thể xếp chúng lên móc treo quần áo. Vừa làm đẹp cho căn phòng, vừa tránh gây bừa bộn. Với những tấm giấy gói quà to, bạn dùng kẹp quần áo giữ chặt treo cho phẳng, còn cuộn ruy băng thì tháo một bên mắc để luồn chúng vào. Hãy thử cách này để căn phòng của bạn thêm gọn gàng, ngăn nắp nhé.


 

2. Biến mắc áo thành kẹp sách treo tường

Thay vì để sách lên giá như bình thưởng, nếu bạn muốn tái chế những chiếc móc áo cũ, bạn có thể biến chúng thành những chiếc kẹp sách treo tường độc đáo. Bạn chỉ cần bẻ uốn cong hai bên đầu mắc xuống thành hình chữ U ngược là có thể đặt những quyển sách hoặc tạp chí rồi. Tùy vào độ cứng của móc để bạn đặt những quyển sách nặng hay nhẹ nhé.
 

 

3. Móc treo khăn

Một mẹo vặt rất hữu ích bạn nên bỏ túi đó là sử dụng chiếc móc áo của mình để treo những chiếc khăn dài. Chỉ cần mua những chiếc móc nhựa tròn, luồn vào trong thanh ngang của mắc áo là có thể sắp xếp những chiếc khăn ngay ngắn trong tủ rồi nè.
 

 

4. Treo phụ kiện

Bạn đều có thể thỏa sức sáng tạo của mình để làm đẹp cho chiếc móc áo. Gắn thêm một vài chiếc móc nhỏ bằng inox sẽ giúp bạn treo những món phụ kiện dễ dàng hơn.
 

 

5. Sử dụng móc áo để treo giày

Sử dụng những chiếc kẹp nhỏ để kẹp vào giày sau đó gắn chúng vào những chiếc móc áo. Vừa đẹp, vừa dọn gàng đúng không các nàng.
 

 
Chúc các bạn thành công! 
Theo: Khoahoctv.com