• full screen slider
  • full screen slider
  • full screen slider
  • full screen slider
  • full screen slider
slide1 slide2 slide3 slide4 slide5
Tận dụng đồ cũ làm móc treo quần áo

Những món đồ cũ tưởng như không liên quan có thể biến thành chiếc móc treo quần áo ngộ nghĩnh, ấn tượng chỉ với một chút sáng tạo và khéo léo.


Nhiều đồ cũ sẽ tận dụng được thành móc treo quần áo dễ thương
 

Móc treo quần áo từ mắc áo

Chiếc móc treo này được tận dụng từ chính những mắc quần áo bị hỏng hoặc gẫy một bên. Bạn chỉ cần cưa bớt phần hỏng của chiếc mắc áo và đóng cố định phần còn lại vào một tấm ván gỗ đã bào nhẵn. Sau khi hoàn thành, bạn đã có ngay chiếc móc treo quần áo lạ mắt mà tiết kiệm.
 

Móc áo thú vị từ đồ chơi

Các nguyên liệu bạn cần chuyển bị là một tấm ván gỗ tốt và nhẵn, đồ chơi hình động vật bằng cao su đặc, keo dán và sơn. Hãy cắt đôi theo chiều ngang món đồ chơi hình động vật rồi dùng keo dán gỗ dán chúng lên tấm ván như hình rồi để khô. Bé nhà bạn chắc chắn sẽ rất thích thú với chiếc móc áo thú vị này. Bạn có thể dùng sơn màu phủ lên tấm ván để giúp chiếc móc thêm nổi bật.
 

Sử dụng van vòi nước làm móc treo quần áo

Bạn có thể dùng những chiếc van cũ đã rỉ hoặc những chiếc van bạn đã mua thừa và không sử dụng đến để làm móc treo quần áo. Đối với những chiếc van cũ bị rỉ, bạn hãy làm sạch sau đó sơn lại màu bạn thích. Những việc còn lại bạn cần làm là dùng keo hoặc khoan để cố định chặt nhưng chiếc van này vào gỗ để treo đồ. Những cạnh tròn của chiếc van sẽ không làm xước vải như loại mắc áo có cạnh sắc.
 

Sáng tạo với móc treo lego

Móc treo quần áo được làm từ những mảnh lego sẽ là một thiết kế thú vị đối với căn phòng của bé yêu. Các thực hiện chiếc móc màu sắc này không khó chút nào. Đầu tiên, bạn cưa gỗ thành những miếng có cùng kích thước với lego. Sau đó hãy dùng các màu sơn đồng màu với lego phủ lên những miếng gỗ này. Cuối cùng, bạn chỉ việc dùng đinh vít cố định xen kẽ những hình lego và mảnh gỗ lên tường như hình là đã có ngay chiếc móc treo độc đáo cho bé.
 

Làm mới móc treo quần áo đơn giản mà ấn tượng

Bước đầu tiên, bạn hãy lau sạch rồi sơn một lớp màu nền lên mảng ván gỗ. Tiếp theo hãy dùng băng dính dán những đường zic zắc và dùng chổi sơn quét phủ toàn bộ mảnh ván gỗ lần nữa, chờ sơn khô rồi bóc lớp băng dính ra. Bây giờ chiếc móc treo cũ của bạn đã được khoác lớp áo mới thật lạ và ấn tượng.
 

Móc áo thông điệp

Để làm được chiếc móc áo thông điệp ý nghĩa này, bạn cần chuẩn bị dây thép cứng, kìm, dây nhựa màu sắc, keo dán… Đầu tiên, hãy quyết định thông điệp bạn muốn truyền tải và dùng kìm uốn dây kim loại thành các chữ cái. Bạn nên uốn dây thành một cụm từ liền rồi dây nhựa màu quấn quanh các chữ cái. Tiếp theo, uốn một hình chữ nhật làm giá đỡ như hình và chêm và đó những chiếc móc. Căn phòng của bạn sẽ đáng yêu hơn rất nhiều với chiếc móc áo mang thông điệp thú vị.
 

Móc treo quần áo, đồ đạc từ chốt cách điện

Bạn có muốn sở hữu một chiếc móc treo quần áo độc đáo làm từ chốt cách điện hỏng? Để làm chiếc móc treo đồ này, bạn sẽ cần một bảng gỗ, một vài chốt cách điện bằng sứ hoặc thủy tinh. Đầu tiên, bạn hãy làm sạch bảng gỗ này rồi sơn lại màu sao cho phù hợp với căn phòng hoặc bức tường định treo. Tiếp theo, hãy khoan một lỗ vào chốt cách điện để bắt vít lên bảng gỗ đã sơn khô. Tiếp tục làm như thế cho đến khi bạn cảm thấy đủ số móc treo cần thiết. Hãy chú ý xếp xen kẽ những màu sắc của chốt cách điện để tạo sự hài hòa.
 
Theo ( TTVN )